8 เว็บแจกของฟรี! ที่นักออกแบบเว็บไซต์ต้องบุ๊คมาร์ค

รวบรวมแหล่ง Template, UI kit, Fonts ไปจนถึง Code แจกฟรี ให้กับเหล่านักออกแบบเว็บไซต์ เพื่อยกระดับคุณภาพและดีไซน์งานของคุณไปอีกขั้น

ในโลกของการออกแบบเว็บไซต์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การเข้าถึงทรัพยากรที่มีคุณภาพและสามารถสร้างความแตกต่างให้กับโปรเจ็กต์ได้ก็เป็นอีกหนึ่งข้อได้เปรียบ โชคดีที่มีเว็บไซต์หลายแห่งที่แจกทรัพยากรที่ตอบโจทย์เหล่านี้ฟรีให้กับนักออกแบบเว็บไซต์ และนี่คือ 8 เว็บไซต์ที่จะช่วยให้นักออกแบบสามารถยกระดับงานของตนได้ โดยมีตั้งแต่ Template, UI kit, Fonts ไปจนถึง Code

1. UI Space

UI Space
UI Space

UI Space ถือเป็นขุมทองสำหรับนักออกแบบเว็บไซต์ที่กำลังมองหาชุด UI kit, Icon และ Mock up กันเลยทีเดียว UI Space นั้นมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย และมีทรัพยากรที่หลากหลายที่สามารถเพิ่มความสวยงามและประสิทธิภาพให้กับโปรเจ็กต์เว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย

2. Freebiesbug

Freebiesbug
Freebiesbug

Freebiesbug คือคลังข้อมูลครบวงจร มีส่วนเก็บรวบรวม Template, UI kit และ Fonts ที่หลากหลาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งทรัพยากรสำคัญที่จะช่วยให้การออกแบบมีคุณภาพได้มากขึ้นไปอีกขั้น

3. UI8 Freebies

UI8 Freebies
UI8 Freebies

UI8 Freebies เป็นเครื่องมือที่เชี่ยวชาญในการสร้างทรัพยากรที่มีระดับความละเอียดสูง โดยมีทั้ง UI kit, Icon, และ Mock up ซึ่งความใส่ใจต่อรายละเอียดนี้จะช่วยให้นักออกแบบได้มั่นใจถึงทรัพยากรที่มีคุณภาพสำหรับการสร้างสรรค์โปรเจ็กต์เว็บไซต์ที่สวยงาม

4. Free Frontend

Free Frontend
 Free Frontend

สร้างมาสำหรับนักพัฒนาที่ต้องการทรัพยากรการเขียนโค้ด Free Frontend โดยมีทั้ง HTML, CSS, และ JavaScript ต่าง ๆ ตั้งแต่ Template ไปจนถึง Code snippets ซึ่งจะช่วยให้การพัฒนาเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

5. Codrops

Codrops
Codrops

Codrops มีฐานความรู้และทรัพยากรสำหรับทั้งนักออกแบบและนักพัฒนา เน้นไปที่การสอน เนื้อหาบทความต่าง ๆ ที่จะช่วยให้สามารถขยายทักษะและเข้าถึงทรัพยากรได้

6. Unblast

Unblast
Unblast

Unblast เป็นอีกแหล่งทรัพยากรที่มี Mock up, Template, และ Fonts ให้เลือกมากมาย ที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักออกแบบได้อย่างหลากหลาย

7. Vecteezy

Vecteezy
Vecteezy

Vecteezy เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมงานภาพเวกเตอร์, กราฟฟิก และภาพประกอบฟรี ที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้นักออกแบบสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในโปรเจ็กต์เว็บไซต์ของตนได้อย่างสวยงาม

8. Templated

Templated
Templated

Templated มอบความง่ายดายในการออกแบบด้วยเทมเพลตเว็บไซต์ HTML5 แบบ Responsive เน้นความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนและการออกแบบที่ดี เป็นทรัพยากรที่เหมาะสำหรับการสร้างเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย

สรุปบทความ

เว็บไซต์ทั้ง 8 แห่งนี้ ถือเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับนักออกแบบและนักพัฒนา ที่ต้องการเข้าถึงทรัพยากรคุณภาพสูง การเข้าไปสำรวจและทดลองใช้งานแพลตฟอร์มเหล่านี้จะเปิดประตูสู่สินทรัพย์และเครื่องมือคุณภาพสูงมากมาย ซึ่งมีส่วนอย่างมากในการเพิ่มประสิทธิภาพและนวัตกรรมของโปรเจ็กต์เว็บไซต์

Writer
Tumavait Vijakkhana
Director of Design & Technology

As a creative agency, we believe in the power of imagination and innovation. We are constantly pushing the boundaries of what is possible, and strive to create work that is not only beautiful and effective, but also meaningful and impactful.

เริ่มโปรเจคร่วมกัน

contact@neumerlin.com
การใช้เว็บไซต์นี้แสดงว่าคุณตกลงที่จะจัดเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณเพื่อปรับปรุง และ วิเคราะห์การใช้งานของเว็บไซต์ ดู นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเราสําหรับข้อมูลเพิ่มเติม Privacy Policy