Marketing Agency: Evolving in a New Way to the New World.

NMG New World Awaits: เอเจนซี่โลกใหม่ ที่จะก้าวไปในทิศทางใหม่ๆ พร้อมท้าทายโลกใหม่ไปกับเรา

ในโลกใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จนแทบจะตามไม่ทัน นักการตลาดหรือผู้ให้บริการทางการตลาด ต่างต้องปรับตัวเพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จนบางครั้งประสบการณ์และความรู้จากการทำงานในอดีตอาจไม่ช่วยอะไรเลย เพราะหลายๆ อย่างต้องเริ่มใหม่จากศูนย์หรือเรียนรู้ใหม่หมดซึ่งอย่างไรก็ตามศักยภาพของคนทำงานก็ยังเป็นพื้นฐานที่สำคัญ แต่ต้องเพิ่มเติมองค์ประกอบอื่นๆ เพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จได้อย่างสม่ำเสมอและมีความยั่งยืน ให้เหมาะกับโลกหมุนเร็วอย่างเช่นทุกวันนี้

อนาคตและทิศทางของ Advertising Agency ที่เปลี่ยนไป

โลกการตลาดไม่ใช่เพียงแค่หมุนเร็วขึ้นเท่านั้น แต่ยังถูกขับเคลื่อนผ่านองค์ประกอบที่หลากหลายขึ้นอีกด้วย  ไม่ว่าจะเป็นจำนวนสื่อทางการตลาดที่มีมากขึ้น จุดขายและกระจายสินค้าที่มีหลากหลายรูปแบบ  อีกทั้งวิถีชีวิตของผู้บริโภคที่ไม่ได้มีแค่ในโลกแห่งความเป็นจริงเท่านั้น แต่ยังมีตัวตนบนโลก multiverse ด้วย จึงทำให้การทำการตลาดในยุคนี้ ต้องใช้บุคคลากรที่มีทักษะความชำนาญที่หลายหลายขึ้นมาก ส่งผลให้อุตสาหกรรมการตลาดต้องปรับตัวตามให้ทัน

เมื่อทุกอย่างมาเร็ว ไปเร็ว เท่ากับว่ายิ่งล้มเหลวเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสสำเร็จเร็วขึ้นเท่านั้น เพราะความล้มเหลวเปรียบเหมือนบทเรียนให้ไปต่อได้เร็วขึ้น อย่างการทำ NPD (New Product Development) มักจะถูกทำอยู่บนบริบทของ MVP (Minimum Viable Product) มากขึ้น อย่างที่เห็นว่าทุกวันนี้มีสินค้าและบริการใหม่ออกเร็วขึ้น และหมดอายุขัยเร็วขึ้น และอาจพูดได้ว่า ความไม่แน่นอนของอนาคตคือความแน่นนอนที่สุด เพราะฉะนั้นสิ่งที่ยั่งยืนที่สุดคือ ความสามารถในการปรับตัว (Resilience) ให้อยู่รอดจากการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

แล้ว NMG คือใคร?

ท่ามกลางโลกที่เปลี่ยนไปทำให้เราต้องยกเครื่องปรับเปลี่ยนการทำงานเพื่อสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จบนโลกการตลาดใบใหม่ เลยเป็นจุดกำเนิดของ NMG Multi-Boutique Marketing Agencies Platform ที่ถูกคาดหวังให้สร้างผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จได้อย่างสม่ำเสมอ และมีความยั่งยืนบนโลกใหม่ ด้วยแพลตฟอร์มที่ผสมผสาน boutique agencies ที่มีความสามารถเฉพาะทางที่หลากหลาย ที่ถูกประสานให้ทำงานร่วมกันผ่านระบบออนไลน์ เพื่อการบริหารจัดการและมอบโซลูชั่นทางการตลาด และสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

NeuMerlin Group เอเจนซี่การตลาดครบวงจร

NMG แตกต่างจาก Advertising Agency อื่นอย่างไร? ทำไมถึงเป็นโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ในโลกการตลาดยุคใหม่

NMG Multi-Boutique Marketing Agencies Platform

Best-of-the-Breed Custom Solution

สูตรสำเร็จที่ไม่มีรูปแบบตายตัว ซึ่งเกิดจากการผสมผสานทีมงานที่มีความสามรถเฉพาะทาง และเทคโนโลยีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโจทย์การตลาดนั้นๆ ด้วยสวนผสมที่ลงตัวที่สุดจึงเกิดโซลูชั่นที่ตอบโจทย์สูงสุดด้วยงบประมานและทรัพยากรที่คุ้มค่า

Scale of Craftsmanship

งานสื่อสารการตลาด และโซลูชั่นทางการตลาด คืองานที่ต้องการ “ความคราฟต์” ดังนั้นเราจึงต้องออกแบบโครงสร้างขององค์กรให้อยู่ในรูปแบบของ life-size oragnisation ซึ่งจะทำให้รูปแบบของการทำงานยังคงมีความเป็น boutique ที่รักษาความคราฟต์ของงานได้เสมอ และในขณะเดียวกัน ก็ต้องมีระบบบริหารจัดการที่สามารถจัดการกับโจทย์การตลาดได้ทุกๆ สเกลไม่ว่าเล็กหรือใหญ่

Tech-managed Creative Works

งานครีเอทีฟ หรืองานความคิดสร้างสรรค์ที่ถูกบริหารจัดการด้วยเทคโนโลยี ที่สามารถสร้างประสิทธิผล (สร้างผลลัพธ์ได้ดี) และคงประสิทธิภาพ (สร้างได้เร็วและสม่ำเสมอ) ด้วยต้นทุนและทรัพยากรที่ประหยัด และคาดหวังผลลัพธ์ได้แบบยั่งยืน

Multiverse Team

โลกใหม่แห่งอนาคตคือโลกแห่งมิติที่หลากหลาย เราจะทำงานบนโลก mutiverse ได้เราต้องสร้าง mutiverse ecology ในการทำงานของเราก่อน ความแตกต่างและหลากหลาย ทำให้เกิดส่วนผสมของทีมงานที่จะนำพาทุกคนไปสู่ความสำเร็จแห่งโลกใหม่ได้จริง เพราะเราจะไม่ได้แค่อยู่ในโลกใบเดียวแบบเดิมๆ วันนี้ทุกคนต่างมีโลกคู่ขนานบนวิถีชีวิตและพฤติกรรมที่มีความแตกต่าง ที่ยังมีโอกาสทางการตลาดมากมายรอเราอยู่

วันนี้คุณพร้อมไปโลกใหม่กับเราหรือยัง NMG New World Awaits….
Writer
NMG Team

เราคือ Marketing Agency ที่มีเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเพื่อการมีส่วนร่วมในเอเชียแปซิฟิก พร้อมทีมงานมืออาชีพ

As a creative agency, we believe in the power of imagination and innovation. We are constantly pushing the boundaries of what is possible, and strive to create work that is not only beautiful and effective, but also meaningful and impactful.

เริ่มโปรเจคร่วมกัน

contact@neumerlin.com
การใช้เว็บไซต์นี้แสดงว่าคุณตกลงที่จะจัดเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณเพื่อปรับปรุง และ วิเคราะห์การใช้งานของเว็บไซต์ ดู นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเราสําหรับข้อมูลเพิ่มเติม Privacy Policy